×

หน้าหลัก / บทความ

Whey Protein TMT PRO SPORT เวย์ที่เป็น ISOLATE และ CONCENTRATE

Whey Protein TMT PRO SPORTt เป็นการรวบรวมระหว่าง ISOLATE และ CONCENTRATE เข้าด้วยกัน โดยทั้งสองเป็น Whey ประเภทใหม่ที่เรียกว่า Instance Whey ที่เป็นโมเลกุลเล็กและละลายได้ง่าย อีกทั้งยังดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Whey Protein สามารถรับประทานได้ทั้งก่อนและหลังออกกำลังกาย

- แม้กระทั่งช่วงขณะที่ใช้ชีวิตประจำวันหรือระหว่างวัน

- แม้กระทั่งตื่นนอนทันที หรือ ก่อนนอนก็ได้

Whey Protein เหมาะสมกับใครบ้าง

เหมาะสมกับทุกเพศและทุกวัย อาทิเช่น ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน และผู้สูงอายุ เป็นต้น

วัยเด็ก - เป็นวัยที่มี activity มาก จึงเหมาะสมมาก ๆ ที่ควรจะได้รับวิตามินที่จำเป็นต่าง ๆ แร่ธาตุต่าง ๆ ทำให้เข้าอยู่ในช่วงวัยเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี

วัยรุ่น - เป็นวัยที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับมีรูปร่างที่ดีรูปร่างที่สวยงาม Whey Protein TMTPROSPORT ก็ยิ่งตอบโจทย์กับวัยรุ่น เพราะมีสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นที่ช่วยในการควบคุมไขมัน

วัยทำงาน - เป็นวัยที่ต้องใช้ร่างกายอย่างหนักและใช้สมองอย่างหนัก และเสี่ยงต่อ Office Syndrome TMTPROSPORT มีคาร์โบไฮเดรตที่เหมาะสม มีโปรตีนที่เหมาะสมแร่ธาตุวิตามินต่าง ๆ ช่วย ให้ฟื้นตัวจากความล้าได้ จุดที่เมื่อยตึง Office Syndrome ต่าง ๆ ก็ลดลงไปได้

ผู้สูงอายุ - เป็นวัยทที่ระบบเผาผลาญจะลดลงที่เกิดจากปริมาณกล้ามเนื้อที่ลดลงตามวัย Whey Performance ของเรา มีโปรตีนอย่างดี มีแร่ธาตุและกรดอะมิโนจำเป็นเข้าไป กล้ามเนื่อสามารถกระตุ้นการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความล้า สามารถ Keep รักษาระดับกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี และสำหรับผู้สูงอายุที่มี อาการแพ้นมต่าง ๆ ก็สามารถท่านได้ เนื่องจากได้ดึงเอาน้ำตาลแลสโตสออกไปเกือบหมด ผู้สูงอายุสามารถทานได้ง่าย ย่อยได้ง่ายและท้องไม่อึด

ช่องทางติดต่อ 

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ LINE@ 

ดูข้อมูลเพิ่มที่เพจ Facebook

หรือดูสินค้า เวย์ โปรตีน และสินค้าอื่นๆ

Loading...